Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

SỨC MẠNH THUYẾT PHỤC CỦA GANDHI





Rất nhiều người biết về Mahatma Gandhi hay Thánh Gandhi, người mang lại độc lập cho Ấn Độ. Nhưng ít người biết làm thế nào một người đàn ông nhỏ bé, không một tấc sắt, không tiền bạc, không địa vị có thể khuất phục đế quốc Anh, một trong những đế chế hùng mạnh nhất thế giới lúc bất giờ.
Gandhi chủ trương đấu tranh bằng hình thức bất bạo động, nghĩa là tuyệt đối không dùng vũ lực, chỉ biểu tình ôn hòa, kêu gọi sự đồng lòng của các tầng lớp, dùng lý lẽ để thuyết phục, tranh thủ sự ủng hộ của giới truyền thông quốc tế đồng thời bẻ gãy chiêu trò dụ dỗ, bóc lột của đế quốc Anh. Hình thức đấu tranh này là sự thử thách cực lớn với nhân dân Ấn Độ, bởi theo đúng nghĩa đen, họ sẽ phải đưa thân thể mình ra để hứng chịu những đòn roi, đánh đập, thậm chí hứng chịu những loạt đạn của kẻ thù mà không được phản kháng.
Làm thế nào Gandhi có thể thuyết phục được đồng bào mình đi theo đường lối đấu tranh mà ông đã chọn? Chắc hẳn các bạn đang rất tò mò phải không ? 

Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn rèn luyện thêm nhiều chi tiết khác, chúng tôi sẽ giúp các bạn có đủ tự tin và sức thuyết phục người khác như Thánh Gandhi vậy.  hãy tham dự khóa học Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp của S-WAY VIỆT NAM để được huấn luyện và hỗ trợ bởi các chuyên gia, diễn giả hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét